Ma Gương - Kuntilanak Việt Sub (2018)RSS Ma Gương - Kuntilanak Việt Sub (2018)
Ma Gương - Kuntilanak
Diễn viên: Sandrinna Michelle, Aurélie Moeremans
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.
Khi Những Thiên Thần Ngủ Melekler Uyurken: When Angels Sleep.Diễn Viên: Julián Villagrán,Marian Álvarez,Ester Expósito,Cuando Los Ángeles Duermen

Khi Những Thiên Thần Ngủ Melekler Uyurken: When Angels SleepViệt Sub Năm: 2018

Germán là doanh nhân thành đạt, đổi lại anh phải làm việc cực lực. Một hôm trên đường về nhà để kịp mừng sinh nhật cô con gái nhỏ Estela, Germán đã chứng kiến một vụ tai nạn giao thông, anh đã cùng một cô gái đưa người bị nạn đến bệnh viện. Nhưng cũng từ đây đã đẩy Germán vào một chuỗi rắc rối khi anh ta bị buộc tội tấn công tình dục một cô gái

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The Door.Diễn Viên: Sarah Wayne Callies,Jeremy Sisto,Sofia Rosinsky

Bên Kia Cánh Cửa The Other Side Of The DoorViệt Sub Năm: 2016

nói về một người mẹ đã mất con trai của cô, phát hiện ra một nghi thức mà cho phép cô nói lời tạm biệt với đứa trẻ đã chết của cô. Nhưng, nhầm lẫn mở bức màn che giữa cõi chết, và thế giới này. Bây giờ cô đã mạo hiểm tất cả để cứu con trai thân yêu của cô.

Zombie Thang Máy The End?.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Zombie Thang Máy The End?Việt Sub Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Unknown2019-10-20 07:30:34

Ma Gương - Kuntilanak Việt Sub (2018)

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé anjas và hành trình đi săn ma tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm nhóc tì hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình tại căn biệt thự mọi mắt xích về truyền thuyết kuntilanak đã được nhóm bạn móc nốima gương,xem phim ma gương,download ma gương,xem online ma gương hd,xem ma gương nhanh,tai phim ma gương,kuntilanak,xem phim kuntilanak,download kuntilanak,xem online kuntilanak hd,xem kuntilanak nhanh,tai phim kuntilanak,sandrinna michelle,aurélie moeremans