Mạng Xã Hội - The Social Network Việt Sub (2010)RSS Mạng Xã Hội - The Social Network Việt Sub (2010)
Mạng Xã Hội - The Social Network
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.
Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Unknown2016-03-28 16:24:58

Mạng Xã Hội - The Social Network Việt Sub (2010)

dựa theo cuốn sách the accidental billionaires sex money betrayal and the founding of facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay facebookmạng xã hội,xem phim mạng xã hội,download mạng xã hội,xem online mạng xã hội hd,xem mạng xã hội nhanh,tai phim mạng xã hội,the social network,xem phim the social network,download the social network,xem online the social network hd,xem the social network nhanh,tai phim the social network