Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Tình Cô Trò Bloomington.Diễn Viên: Allison Mcatee,Sarah Stouffer,Katherine Ann Mcgregor

Tình Cô Trò BloomingtonViệt Sub Năm: 2010

Jacqueline - một nữ diễn viên nổi tiếng trong 1 bộ phim truyền hình dài tập ở California chọn Bloomington là nơi để cô học tập. Tại nơi này cô đã gặp được cô giáo có nhiều lời đồn đại không biết thực hư. Dường như lần gặp đầu tiên cũng chính là giây phút 2 trái tim cùng 1 nhịp đập chỉ qua 1 cái nhìn. Tình yêu dần nảy nở.

Hội Diễn Âm Nhạc 2 High School Musical 2.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hội Diễn Âm Nhạc 2 High School Musical 2Việt Sub Năm: 2007

High School Musical 2 là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách High School Musical của Walt Disney. Bộ phim được phát sóng trên kênh Disney Channel - Hoa Kỳ và Family Channel - Canada vào ngày 17 tháng 8 năm 2007. Ngày 9 tháng 9, bộ phim được phát sóng tại các nước châu Á trên kênh Disney Channel Asia, trong đó có Việt Nam. Bộ phim ăn khách này đã thu hút 17,2 triệu khán giả chỉ riêng ở Mỹ. Ở châu Á, tổng cộng đã có 29,5 triệu người theo dõi phim này vào ngày 9 tháng 9 năm 2007, còn Philippines

Xem Phim Mạng Xã Hội - The Social Network Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo cuốn sách the accidental billionaires sex money betrayal and the founding of facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay facebookmạng xã hội,xem phim mạng xã hội,download mạng xã hội,xem online mạng xã hội hd,xem mạng xã hội nhanh,tai phim mạng xã hội,the social network,xem phim the social network,download the social network,xem online the social network hd,xem the social network nhanh,tai phim the social network