Một Cuộc Hành Trình Trên Đại Lộ Sáng Lạng - Chris Spencer Việt Sub (2023)RSS Một Cuộc Hành Trình Trên Đại Lộ Sáng Lạng - Chris Spencer Việt Sub (2023)
Một Cuộc Hành Trình Trên Đại Lộ Sáng Lạng - Chris Spencer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện kịch tính về Merlin, một người đàn ông đầy tham vọng, khi anh bước chân vào thế giới đầy mê hoặc và kỳ diệu của Las Vegas.
Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden Life.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden LifeViệt Sub Năm: 2019

mô tả cuộc đời của Franz Jägerstätter, một thanh niên người Áo và người Công giáo sùng đạo , anh đang có một cuộc sống êm ả và hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và câu con trai bé nhỏ . Khi chiến tranh bùng nổ , anh đã kiên quyết từ chối chiến đấu cho Đức quốc xã trong Thế chiến II để có thể ở bên gia đình bé nhỏ của mình

Màu Da Cam Orange.Diễn Viên: Ram Charan Teja,Genelia Dsouza,Shazahn Padamsee,Prabhu,Brahmanandam,Prakash Raj

Màu Da Cam OrangeViệt Sub Năm: 2010

Ram là người luôn luôn nói thật trong tình yêu, anh ta bắt mọi người phải nghe và chấp nhận điều đó. Ram đã yêu 10 cô gái và đều nói "anh sẽ chỉ yêu em trong 1 thời gian" thôi. Tất nhiên, không một ai chấp nhận điều đó cả nhưng cô gái nào rồi cũng bị tình yêu của Ram đánh gục, và chấp nhận rằng sẽ chỉ yêu RAM 1 thời gian mà thôi. Cuối cùng, JANU, một cô gái không muốn chấp nhận sự thật đó, đã buộc RAM phải nhận ra rằng, anh ta chỉ yêu bản thân mình và thôi

Luật Rừng Lawless.Diễn Viên: Shia Labeouf,Tom Hardy,Jason Clarke,Guy Pearce,Jessica Chastain,Mia Wasikowska

Luật Rừng LawlessThuyết Minh Năm: 2012

Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong giai đoạn thời kì suy thoái kinh tế, Lawless 2012 xoay quanh hai anh em Jack (Shia LaBeouf thủ vai) và Forrest Bondurant (Tom Hardy ), họ phải bán rượu lậu cho một tổ chức tội phạm đứng đầu bởi Foyd Banner (Gary Oldman) ở vùng cấm phía Nam bang Virginia và điều này đã dẫn đến sự nhập cuộc của đặc vụ FBI Charlie Rakes (do Guy Pearce thủ vai).

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair Play.Diễn Viên: Shia Labeouf,Tom Hardy,Jason Clarke,Guy Pearce,Jessica Chastain,Mia Wasikowska

Trò Chơi Sòng Phẳng Fair PlayViệt Sub Năm: 2023

Ngay sau cuộc đính hôn mới của họ, cặp đôi thành đạt ở New York, Emily và Luke, không thể thấy đủ của nhau. Khi một cơ hội thăng tiến mong muốn tại một công ty tài chính cạnh tranh nảy lên, các giao tiếp hỗ trợ giữa hai người yêu bắt đầu biến chất thành điều gì đó đen tối hơn.

Unknown2023-09-22 13:05:07

Một Cuộc Hành Trình Trên Đại Lộ Sáng Lạng - Chris Spencer Việt Sub (2023)

một câu chuyện kịch tính về merlin một người đàn ông đầy tham vọng khi anh bước chân vào thế giới đầy mê hoặc và kỳ diệu của las vegasmột cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng,xem phim một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng,download một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng,xem online một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng hd,xem một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng nhanh,tai phim một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng,chris spencer,xem phim chris spencer,download chris spencer,xem online chris spencer hd,xem chris spencer nhanh,tai phim chris spencer