Nanatsu No Taizai: Mokushiroku No Yonkishi - The Seven Deadly Sins: Four Knights Of The Apocalypse Việt Sub (2023)RSS Nanatsu No Taizai: Mokushiroku No Yonkishi - The Seven Deadly Sins: Four Knights Of The Apocalypse Việt Sub (2023)
Nanatsu No Taizai: Mokushiroku No Yonkishi - The Seven Deadly Sins: Four Knights Of The Apocalypse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Percival sống cùng người ông tại một hòn đảo xa xôi lở lửng trên không trung được gọi là "Ngón tay của thần". Tuy nhiên vào sinh nhật lần thứ 16, một biến cố đã diễn ra. Và cậu ấy đã chuẩn bị để bắt đầu cuộc hành trình mới dài đằng đẵng.
Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2005 (Tập 45/45)

Tantei gakuen Q gồm có 5 nhân vật chính, là 5 học sinh của lớp đặc biệt học viện thám tử Q, ko chỉ là bạn học mà còn là đối thủ trên con đường giành quyền trở thành người kế thừa của thầy Dan - thám tử huyền thoại nổi tiếng và dồng thời cũng sáng lập ra học viện. Được nhận vào học viện là những tài năng với các năng lực đặc biệt: - Kyuu: Nhạy bén, có khả năng phán đoán và tố chất bẩm sinh làm một nhà thám tử. - Megu: cô gái có thể nhớ như in tất cả những gì mình đã nhìn thấy, dù chỉ là liếc sơ

Persona 4 The Golden Animation Thank You Mr. Accomplice: Another End

Persona 4 The Golden Animation Thank You Mr. Accomplice: Another EndViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Tại học viện linh linh Alessia, nơi đào tạo các tinh linh sứ, người có thể khế ước với tinh linh.Nhân vật chính chúng ta Kamito trong lúc đang ngơ ngơ để tìm đường vào Học viện, cậu ta đã “vô ý” thấy cảnh con nhà người ta tắm, thế này anh chàng bị dí đánh cho u đầu mẻ trán sau đó bla bla cô nàng bắt cậu ta phải thực hiện khế ước tinh linh và trở thành nô lệ cho cô ta.Chi tiết thì mời xem khắc rõ

Unknown2024-04-04 23:50:07

Nanatsu No Taizai: Mokushiroku No Yonkishi - The Seven Deadly Sins: Four Knights Of The Apocalypse Việt Sub (2023)

percival sống cùng người ông tại một hòn đảo xa xôi lở lửng trên không trung được gọi là ngón tay của thần tuy nhiên vào sinh nhật lần thứ 16 một biến cố đã diễn ra và cậu ấy đã chuẩn bị để bắt đầu cuộc hành trình mới dài đằng đẵngnanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi,xem phim nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi,download nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi,xem online nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi hd,xem nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi nhanh,tai phim nanatsu no taizai,mokushiroku no yonkishi,the seven deadly sins,four knights of the apocalypse,xem phim the seven deadly sins,four knights of the apocalypse,download the seven deadly sins,four knights of the apocalypse,xem online the seven deadly sins,four knights of the apocalypse hd,xem the seven deadly sins,four knights of the apocalypse nhanh,tai phim the seven deadly sins,four knights of the apocalypse