Nàng Thơ Của Tôi - Josée Việt Sub (2020)RSS Nàng Thơ Của Tôi - Josée Việt Sub (2020)
Nàng Thơ Của Tôi - Josée
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.
Nhìn Cuộc Đời Qua Đôi Mắt Chim Câu A Pigeon Sat On A Branch Reflecting On Existence.Diễn Viên: Holger Andersson,Nils Westblom,Viktor Gyllenberg

Nhìn Cuộc Đời Qua Đôi Mắt Chim Câu A Pigeon Sat On A Branch Reflecting On ExistenceViệt Sub Năm: 2014

bắt đầu với hình ảnh mô tả những người đàn ông đi qua thế giới bên kia trong hoàn cảnh khác nhau. Một người chết lúc đang cố gắng bật nút một chai rượu, khi vợ ông đang ở trong bếp và không hề biết chồng mình vừa ngã xuống sàn nhà. Người khác chết tại quầy ăn uống trên một con phà, để lại một đĩa đồ ăn và một chai bia.

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind Settles.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Quách Thái Khiết,Quách Bích Đình

Nói Với Gió Rằng Anh Yêu Em Where The Wind SettlesViệt Sub Năm: 2015

Vào năm nội chiến quốc cộng, Tiểu Phạm (Hồ Ninh Uy đóng), Thuận Tử bảo vệ đội trưởng Thịnh Bằng (Dương Hựu Ninh) bị thương chạy trốn khắp nơi trong trấn nhỏ, sau đó phát hiện một đứa bé trốn trong lu ở một ngôi làng không có người ở, Tiểu Phụng Tiên (Lý Thuần đóng) ra tìm liền cười to, còn tưởng rằng đang chơi trò trốn tìm.

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I Am.Diễn Viên: Dương Hựu Ninh,Quách Thái Khiết,Quách Bích Đình

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I AmViệt Sub Năm: 2019

Đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama Ossans Love. Haruta hoàn thành chuyến công tác ở Thượng Hải và quay về văn phòng Bất động sản Tenku ở Tokyo, trong khi đó Maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chính.

Unknown2021-07-27 16:18:48

Nàng Thơ Của Tôi - Josée Việt Sub (2020)

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên young seok và cô gái bị khiếm khuyết josee mặc dù vậy cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại nhờ tình yêu cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cảnnàng thơ của tôi,xem phim nàng thơ của tôi,download nàng thơ của tôi,xem online nàng thơ của tôi hd,xem nàng thơ của tôi nhanh,tai phim nàng thơ của tôi,josée,xem phim josée,download josée,xem online josée hd,xem josée nhanh,tai phim josée