Nekopara (Tv) - Neko Para Việt Sub (2020)RSS Nekopara (Tv) - Neko Para Việt Sub (2020)
Nekopara (Tv) - Neko Para
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nekopara is a series of adult visual novels developed by Neko Works and published by Sekai Project. The first game in the series, Nekopara Vol. 1, was released on December 30, 2014.
Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A Pod

Hakozume: Kouban Joshi No Gyakushuu Police In A PodViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Nữ cảnh sát Kawai đã có đủ nghề nghiệp mà cô ấy thậm chí còn chưa đến và chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký, thì điều không tưởng đã xảy ra — cô ấy đã gặp nữ giám đốc mới của trạm của mình! Và sau khi dành một ít thời gian với hình mẫu tuyệt đẹp này, Kawai nhận ra rằng có lẽ rốt cuộc cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc làm một sĩ quan.

Siêu Quậy Teppei My Name Is Teppei

Siêu Quậy Teppei My Name Is TeppeiViệt Sub Năm: 1977 (Tập 28/28)

Câu chuyện xoay quanh Teppei, một cậu bé theo cha lên núi tìm kho báu và sống suốt thời thơ ấu trong thiên nhiên hoang dã; vì thế mà khi trở về thành phố, cậu hơi lập dị và gây rắc rối thường xuyên từ khi nhập học do quen với cuộc sống tự do. Tuy nhiên, do sống trong nơi hoang dã từ nhỏ nên Teppei có khả năng hơn hẳn người bình thường trong thể thao, cậu chú ý đến môn kendo và bắt đầu luyện tập thường xuyên để trở thành kiếm thủ giỏi nhất.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Unknown2020-03-27 10:21:47

Nekopara (Tv) - Neko Para Việt Sub (2020)

nekopara is a series of adult visual novels developed by neko works and published by sekai project the first game in the series nekopara vol 1 was released on december 30 2014nekopara tv,xem phim nekopara tv,download nekopara tv,xem online nekopara tv hd,xem nekopara tv nhanh,tai phim nekopara tv,neko para,xem phim neko para,download neko para,xem online neko para hd,xem neko para nhanh,tai phim neko para