Ngã Rẽ Kỳ Lạ - Bellflower Việt Sub (2011)RSS Ngã Rẽ Kỳ Lạ - Bellflower Việt Sub (2011)
Ngã Rẽ Kỳ Lạ - Bellflower
Diễn viên: Evan Glodell, Tyler Dawson, Jessie Wiseman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người bạn dành tất cả thời gian rảnh của họ để xây dựng niềm đam mê súng phun và các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt với hy vọng rằng một ngày tận thế toàn cầu sẽ xảy ra. Cả 2 người rất chăm chút chiếc xe mang tên medusa và nhờ nó nên cả 2 vượt qua mọi thử thách
Người Gác Cổng The Gatekeepers.Diễn Viên: Ami Ayalon,Avraham Shalom,Avi Dichter

Người Gác Cổng The GatekeepersViệt Sub Năm: 2012

Gồm các cuộc phỏng vấn với 6 nhân vật từng đứng đầu tổ chức cảnh sát mật Shin Bet của Israel, trong đó họ kể về những thành công và thất bại của tổ chức này trong nhiều năm.

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Unknown2016-05-11 18:21:49

Ngã Rẽ Kỳ Lạ - Bellflower Việt Sub (2011)

hai người bạn dành tất cả thời gian rảnh của họ để xây dựng niềm đam mê súng phun và các loại vũ khí hủy diệt hàng loạt với hy vọng rằng một ngày tận thế toàn cầu sẽ xảy ra cả 2 người rất chăm chút chiếc xe mang tên medusa và nhờ nó nên cả 2 vượt qua mọi thử tháchngã rẽ kỳ lạ,xem phim ngã rẽ kỳ lạ,download ngã rẽ kỳ lạ,xem online ngã rẽ kỳ lạ hd,xem ngã rẽ kỳ lạ nhanh,tai phim ngã rẽ kỳ lạ,bellflower,xem phim bellflower,download bellflower,xem online bellflower hd,xem bellflower nhanh,tai phim bellflower,evan glodell,tyler dawson,jessie wiseman