Người Không Trọng Lực - The Man Without Gravity Việt Sub (2019)RSS Người Không Trọng Lực - The Man Without Gravity Việt Sub (2019)
Người Không Trọng Lực - The Man Without Gravity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé không trọng lực vốn được bố mẹ che giấu nay đã trở thành anh chàng phi thường. Nhưng người nổi tiếng khắp nơi ấy lại khát khao được hòa hợp với mọi người.
Quả Bầu Chín Tháng 9 Month Stretch.Diễn Viên: Albert Dupontel,Sandrine Kiberlain,Nicolas Marié

Quả Bầu Chín Tháng 9 Month StretchViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim "9 Month Stretch" của đạo diễn tài năng Albert Dupontel là một trong 9 bộ phim ăn khách nhất tại Pháp năm 2013, bộ phim thu hút hơn 1.500.000 khán giả kể từ ngày công chiếu cho đến nay, một bộ phim siêu hài hước khiến khán giả ôm bựng cười hàng giờ. Nội dung bộ phim nói về một vị nữ thẩm phán xinh đẹp Ariane Felder do Sandrine Kiberlaine thủ vai, mặc dù đã 40 tuổi nhưng cô vẫn chưa lập gia đình. Thấy bụng mình ngày một to cô đi đến bác sỹ để khám, cô giật mình vì biết mình đang mang

Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream Horse.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Giấc Mơ Thảo Nguyên Dream HorseViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về con ngựa đua Dream Alliance và người chủ làm nghề pha chế rượu của nó là Jan Vokes. Tại thị trấn nhỏ nơi xứ Wales yên bình này, Jan đã cố gắng thuyết phục những người hàng xóm của cô bỏ ra số tiền ít ỏi của họ để giúp chú ngựa Dream, với hy vọng chú ngựa chiến này có thể chiến thắng những con ngựa ưu tú khác trong cuộc đua.

Unknown2020-06-29 09:29:32

Người Không Trọng Lực - The Man Without Gravity Việt Sub (2019)

cậu bé không trọng lực vốn được bố mẹ che giấu nay đã trở thành anh chàng phi thường nhưng người nổi tiếng khắp nơi ấy lại khát khao được hòa hợp với mọi ngườingười không trọng lực,xem phim người không trọng lực,download người không trọng lực,xem online người không trọng lực hd,xem người không trọng lực nhanh,tai phim người không trọng lực,the man without gravity,xem phim the man without gravity,download the man without gravity,xem online the man without gravity hd,xem the man without gravity nhanh,tai phim the man without gravity