Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky Việt Sub (1999)RSS Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky Việt Sub (1999)
Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Chris Cooper, Laura Dern, Chris Owen, William Lee Scott, Chad Lindberg
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1950, ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên Coalwood, Homer Hickam là một đứa trẻ, trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình. Tuy nhiên, vào năm 1957, mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – Sputnik được phóng lên quỹ đạo.
George Foreman Hành Trình Vĩ Đại Big George Foreman

George Foreman Hành Trình Vĩ Đại Big George ForemanViệt Sub Năm: 2023

Theo dõi cuộc đời và thời gian đáng chú ý của Foreman, từ vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic đến nhà vô địch hạng nặng thế giới, từ trận chiến Rumble in the Jungle với Muhammad Ali ở Zaire đến việc tìm thấy đức tin của mình, giải nghệ và trở thành một nhà thuyết giáo

Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Unknown2017-12-28 09:24:29

Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky Việt Sub (1999)

trong những năm 1950 ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên coalwood homer hickam là một đứa trẻ trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình tuy nhiên vào năm 1957 mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – sputnik được phóng lên quỹ đạonhững cậu bé hỏa tiễn,xem phim những cậu bé hỏa tiễn,download những cậu bé hỏa tiễn,xem online những cậu bé hỏa tiễn hd,xem những cậu bé hỏa tiễn nhanh,tai phim những cậu bé hỏa tiễn,october sky,xem phim october sky,download october sky,xem online october sky hd,xem october sky nhanh,tai phim october sky,jake gyllenhaal,chris cooper,laura dern,chris owen,william lee scott,chad lindberg