Nước Mắt Amazon - Tears In The Amazon Việt Sub (2010)RSS Nước Mắt Amazon - Tears In The Amazon Việt Sub (2010)
Nước Mắt Amazon - Tears In The Amazon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở Amazon và các bộ lạc sống ở đó. Được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài MBC, Hàn Quốc. Một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua Amazon.
Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The Awakening.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The AwakeningViệt Sub Năm: 2012

Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?

Mất Tích Bí Ẩn Fractured.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Mất Tích Bí Ẩn FracturedThuyết Minh Năm: 2019

Ray Monroe (Sam Worthington) và vợ Joanne (Lily Rabe) vội đưa con gái đến phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó sau khi cô bị thương trong một tai nạn. Sau khi được gửi đi để thử nghiệm thêm, vợ và con gái của ông biến mất và tất cả các hồ sơ về chuyến thăm của họ biến mất.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Unknown2024-04-12 19:57:02

Nước Mắt Amazon - Tears In The Amazon Việt Sub (2010)

một bộ phim tài liệu về sự tàn phá môi trường ở amazon và các bộ lạc sống ở đó được sản xuất nhân kỷ niệm 48 năm đài mbc hàn quốc một kỷ lục tuyệt vời về hành trình 250 ngày qua amazonnước mắt amazon,xem phim nước mắt amazon,download nước mắt amazon,xem online nước mắt amazon hd,xem nước mắt amazon nhanh,tai phim nước mắt amazon,tears in the amazon,xem phim tears in the amazon,download tears in the amazon,xem online tears in the amazon hd,xem tears in the amazon nhanh,tai phim tears in the amazon