Ông Bà Smith - Mr And Mrs Smith Thuyết Minh (2005)RSS Ông Bà Smith - Mr And Mrs Smith Thuyết Minh (2005)
Ông Bà Smith - Mr And Mrs Smith
Diễn viên: Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.
Cái Giá Phải Trả Equilibrium.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Cái Giá Phải Trả EquilibriumThuyết Minh Năm: 2002

Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết. Preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luật.

Truy Sát Wanted.Diễn Viên: Angelina Jolie,James Mcavoy,Morgan Freeman

Truy Sát WantedViệt Sub Năm: 2008

Ở Chicago, Wesley Gibson Adam làm việc tại một công việc bàn cụt với một ông chủ độc đoán, dùng thuốc chống lo âu cho cơn hoảng loạn, và có một người bạn gái sống trong chung thủy người lừa dối anh ấy với bạn bè và đồng nghiệp của ông Barry. Một đêm tại các hiệu thuốc, Wesley được kể bởi một người phụ nữ tên là Fox rằng cha mình bị sát hại gần đây là một sát thủ, và kẻ giết người, Hội Chữ thập, hiện đang săn bắn anh ta. Chéo đến và tham gia vào một shoot-out với Fox, người trốn thoát trong

Mối Thù Hoàng Tộc Outcast.Diễn Viên: Trung Quốc Lưu Diệc Phi,Cát Khắc Tuyển Dật,Nicolas Cage,Hayden Christensen

Mối Thù Hoàng Tộc OutcastThuyết Minh Năm: 2014

Phim bom tấn cổ trang Outcast (Mối Thù Hoàng Tộc) do Hoa Ngữ và Hollywood hợp tác, Tuyệt Mệnh Đào Tẩu (Outcast 3D) đvới sự góp mặt Nicolas Cage, Hayden Christensen, minh tinh Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Cát Khắc Tuyển Dật... vừa tung ra một loạt ảnh xinh lung linh"

Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Unknown2020-03-14 11:05:27

Ông Bà Smith - Mr And Mrs Smith Thuyết Minh (2005)

bộ phim ông bà smith tựa gốc tiếng anh mr mrs smith là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn doug liman với sự tham gia của các diễn viên brad pitt angelina jolie adam brody được phát hành bởi hãng sản xuất phim như regency enterprises new regency pictures summit entertainment vào năm 2005ông bà smith,xem phim ông bà smith,download ông bà smith,xem online ông bà smith hd,xem ông bà smith nhanh,tai phim ông bà smith,mr and mrs smith,xem phim mr and mrs smith,download mr and mrs smith,xem online mr and mrs smith hd,xem mr and mrs smith nhanh,tai phim mr and mrs smith,brad pitt,angelina jolie,adam brody