Thành Phố Bị Mất Tích The Lost City

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost CityViệt Sub Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Ron Danta,Danny Robertshaw

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Trâu Trắng White Buffalo.Diễn Viên: Pattraphon Toaund,Anusara Wanthongtung,Piya Trakrularp,Pritsanar Wongsiri

Trâu Trắng White BuffaloThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện về một làng quê Thái Lan, nơi các cô gái thích lấy chồng ngoại quốc. Cánh trai làng chán nản chỉ biết rượu chè, tự ti hoặc vũ phu. Nhưng rồi họ đã nhận ra tự bản thân mình phải phấn đấu để trở nên khỏe mạnh, làm giàu cho gia đình và phát triển thôn làng.

Xem Phim 4 Chương Tình Yêu - 4 Romance Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người với những khó khăn buồn vui thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu4 chương tình yêu,xem phim 4 chương tình yêu,download 4 chương tình yêu,xem online 4 chương tình yêu hd,xem 4 chương tình yêu nhanh,tai phim 4 chương tình yêu,4 romance,xem phim 4 romance,download 4 romance,xem online 4 romance hd,xem 4 romance nhanh,tai phim 4 romance,mario maurer,kanya rattanaphet,pakorn chadborirak,shahrit yamnarm