Trại Hè Mai Quái Cub (Welp)

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp)Việt Sub Năm: 2015

Với trí tưởng tượng phong phú của một cậu bé 12 tuổi, Sam đã quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm vào rừng sâu với niềm tin mãnh liệt rằng cậu sẽ có cơ hội trạm chán một con quái vậ

Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Ma Gương Kuntilanak.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Ma Gương KuntilanakViệt Sub Năm: 2018

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Xem Phim Ác Mộng Đêm Hè - Erotic Nightmare Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

huỳnh thu sanh vào vai một gã đàn ông thiếu thốn đời sống tình dục đến gặp thầy pháp ông được ban cho những giấc mơ ân ái hàng đêm ông dần nghiện mơ và si mê một trong những cô gái hay gặp trong giấc mơ của mình không may những giấc mơ ngọt ngào đó là một phần âm mưu của lão thầy pháp nhằm nắm bắt tâm hồn ông taác mộng đêm hè,xem phim ác mộng đêm hè,download ác mộng đêm hè,xem online ác mộng đêm hè hd,xem ác mộng đêm hè nhanh,tai phim ác mộng đêm hè,erotic nightmare,xem phim erotic nightmare,download erotic nightmare,xem online erotic nightmare hd,xem erotic nightmare nhanh,tai phim erotic nightmare,anthony chau,sang wong,tin,chiu wan,ting yip ng