Clannad Ss1 Clannad -クラナド-

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Pupipo! プピポー!

Pupipo! プピポー!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

Himeji Wakaba is a 5th year elementary school student, and she has the ability to see things that others cant. They are mostly frightening evil spirits, and they tend to do bad things to people who are close to her. As a result, Wakaba has no friends and rarely smiles. On a couple of occasions, she brings home stray animals, but her parents wont let her keep them. However, theyre worried about their sad, creepy daughter, so one day they decide that whatever Wakaba brings home next, theyll let her keep.

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of Sakurasou

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of SakurasouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.

Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No Index

Sức Mạnh Tâm Linh To Aru Majutsu No IndexViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực, và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật. Cánh tay phải của Toma Kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật, siêu năng lực, hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mình.

Xem Phim Amagami Ss - アマガミSs Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tachibana junichi là học sinh cao trung năm 2 luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ bởi nỗi sợ này cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh một ngày junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không vượt qua nỗi sợ junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinhamagami ss,xem phim amagami ss,download amagami ss,xem online amagami ss hd,xem amagami ss nhanh,tai phim amagami ss,アマガミss,xem phim アマガミss,download アマガミss,xem online アマガミss hd,xem アマガミss nhanh,tai phim アマガミss