Tà Phái Hellbound.Diễn Viên: Chuck Norris,Calvin Levels,Christopher Neame

Tà Phái HellboundViệt Sub Năm: 1994

Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Săn Tiền Thưởng The Bounty.Diễn Viên: Vạn Tử Lương,Đỗ Vấn Thạch,Tiết Khải Kỳ

Săn Tiền Thưởng The BountyViệt Sub Năm: 2012

Tay cảnh sát Shifeng Cao (Đỗ Vấn Trạch đóng) hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã. Anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn Lazy Inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiền.

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Xem Phim Anh Hùng Bản Sắc 2 - A Better Tomorrow 2 Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp sự kiện của phần 1 tống tử hào địch long được thả sau vài năm ngồi tù với điều kiện ông phải điều tra thông tin về long tứ thạch thiên một ông trùm tiền giả bạn cũ của ông cho cảnh sát ban đầu hào từ chối nhưng khi biết kiệt trương quốc vinh em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lờianh hùng bản sắc 2,xem phim anh hùng bản sắc 2,download anh hùng bản sắc 2,xem online anh hùng bản sắc 2 hd,xem anh hùng bản sắc 2 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 2,a better tomorrow 2,xem phim a better tomorrow 2,download a better tomorrow 2,xem online a better tomorrow 2 hd,xem a better tomorrow 2 nhanh,tai phim a better tomorrow 2,địch long,châu nhuận phát,trương quốc vinh,thạch thiên,dean shek,lung ti,leslie cheung