Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of Pelham.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of PelhamThuyết Minh Năm: 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.

Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Xem Phim Ánh Sáng Cuối Con Đường - The Cold Light Of Day Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở tây ban nha một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩnánh sáng cuối con đường,xem phim ánh sáng cuối con đường,download ánh sáng cuối con đường,xem online ánh sáng cuối con đường hd,xem ánh sáng cuối con đường nhanh,tai phim ánh sáng cuối con đường,the cold light of day,xem phim the cold light of day,download the cold light of day,xem online the cold light of day hd,xem the cold light of day nhanh,tai phim the cold light of day,henry cavill,bruce willis,sigourney weaver