Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Đừng Làm Phiền Do Not Disturb

Đừng Làm Phiền Do Not DisturbViệt Sub Năm: 2023

Ayzek, người đã làm công việc phục vụ trên các tàu phà suốt nhiều năm, bị thất nghiệp do đại dịch và cuối cùng tìm được việc làm tại một khách sạn trong ca làm việc ban đêm.

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten Scoundrels.Diễn Viên: Steve Martin,Michael Caine,Glenne Headly,Anton Semkin,Mikhail Trukhin

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten ScoundrelsViệt Sub Năm: 1988

Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.

Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Xem Phim Ba Kẻ Trộm Tranh - The Maiden Heist Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bảo vệ trung niên biết được tin bảo tàng nơi họ làm việc vừa bán một bộ tác phẩm nghệ thuật cho bảo tàng đan mạch mỗi người đều có mối quan tâm riêng với bộ sưu tập này và không ai có thể hình dung về một cuộc sống không có bình yên và đầy đủ mà nó mang lại thông qua những mối quen biết nho nhỏ họ lập kế hoạch trộm 3 mảnh trong khoảng thời gian chúng được đóng gói và vận chuyển lên máy bayba kẻ trộm tranh,xem phim ba kẻ trộm tranh,download ba kẻ trộm tranh,xem online ba kẻ trộm tranh hd,xem ba kẻ trộm tranh nhanh,tai phim ba kẻ trộm tranh,the maiden heist,xem phim the maiden heist,download the maiden heist,xem online the maiden heist hd,xem the maiden heist nhanh,tai phim the maiden heist,morgan freeman,christopher walken,joseph mckenna