Giáng Sinh Đầy Sao One Starry Christmas

Giáng Sinh Đầy Sao One Starry ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

về Holly Jensen. Cô vốn là giáo sư trẻ tuổi nghiên cứu về thiên văn học. Holly bị bạn trai bỏ rơi trong dịp Giáng Sinh vì anh ta đang lên kế hoạch cho chuyến công tác của minh. Tuy nhiên cô vẫn làm điều gì đó cho Adam bất nhờ nhưng dường như không khí Giáng Sinh đã ngăn cản điều đó.

Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Xem Phim Ba Sắc Màu: Trắng - Three Colors: White Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

karol kết hôn với domininque và chuyển đến paris sống tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chẳng kéo dài được lâu sau khi li dị karol buộc phải rời khỏi nhà và sống vật vờ ở ga tàu điện anh đã trở về ba lan nhưng tỏng lòng không thể quên được dominique bắt tay vào xây dựng một cuộc sống mới karol đồng thời bắt đầu ấp ủ một kế hoạchba sắc màu,trắng,xem phim ba sắc màu,trắng,download ba sắc màu,trắng,xem online ba sắc màu,trắng hd,xem ba sắc màu,trắng nhanh,tai phim ba sắc màu,trắng,three colors,white,xem phim three colors,white,download three colors,white,xem online three colors,white hd,xem three colors,white nhanh,tai phim three colors,white,zbigniew zamachowski,julie delpy,janusz gajos