Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective Gui.Diễn Viên: Vương Lạc Đan,Châu Du Dân,Nhậm Đạt Hoa,Bào Khởi Tịnh

Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective GuiViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về nữ chính Quế Hương (Vương Lạc Đan) - cô gái từ lúc lên 3 đã biết đọc chữ, 7 tuổi bắt được trộm, lên 13 tuổi đã giúp cảnh sát phá được án. Cô được gọi là thiên tài trong giới cảnh sát và tài năng của cô khiến cả đàn ông cũng phải nể phục. Tuy nhiên, đường tình duyên của Quế Hương lại không được suôn sẻ cho lắm

Sống Thật Looking The Movie.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Sống Thật Looking The MovieViệt Sub Năm: 2016

Patrick (Jonathan Groff) quyết định bỏ lại thành phố San Francisco thân thuộc để chuyển đến Colorado. Nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa Patrick quay trở lại.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And Over.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Tiệc Mừng Tuổi 21 21 And OverViệt Sub Năm: 2013

Jeff Chang vốn là một sinh viên người Á hiền lành. Vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cậu, hai người bạn thân nhất quyết định đưa Jeff Chang "vào đời". Từ ý định ban đầu vốn chỉ là một vài cốc bia để giết thời gian, nhưng họ đã không thể dừng lại kiềm chế được bản thân mình và rơi vào đời sống trụy lạc, đêm đó đã trở thành một đêm mà có lẽ đến tận kiếp sau, Jeff Chang vẫn sẽ không thể nào quên.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Miles Teller,Justin Chon,Sarah Wright

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Xem Phim Bạn Cùng Lớp - My Old Classmate Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

họ học cùng nhau từ trung học cho tới đại học và có một mối tình tuổi thanh xuân sau khi tốt nghiệp đối mặt với hiện thực tàn khốc mà phải chia lìa trong hối tiếc 10 năm sau họ lại chạm mặt nhau mối tình cảm động ngày nào liệu có tiếp tụbạn cùng lớp,xem phim bạn cùng lớp,download bạn cùng lớp,xem online bạn cùng lớp hd,xem bạn cùng lớp nhanh,tai phim bạn cùng lớp,my old classmate,xem phim my old classmate,download my old classmate,xem online my old classmate hd,xem my old classmate nhanh,tai phim my old classmate,lâm canh tân,châu đông vũ,vương khiếu khôn