Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Dạ Khúc Nocturne.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Xem Phim Bản Danh Sách - The List Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả vì thế christopher đã lập ra trang web the list nhầm tố cáo những quan chức tham nhũngbản danh sách,xem phim bản danh sách,download bản danh sách,xem online bản danh sách hd,xem bản danh sách nhanh,tai phim bản danh sách,the list,xem phim the list,download the list,xem online the list hd,xem the list nhanh,tai phim the list,sienna guillory,rebecca ferdinando,clive russell