Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Thương Vương Chi Vương Triple Tap.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Thương Vương Chi Vương Triple TapChưa Sub Năm: 2010

Hai tay bắn súng cự phách, kẻ tám lạng người nửa cân. Và dường như cuộc thi đã là khởi đầu cho mối lương duyên của họ. Một vụ cướp tiền xảy ra, Quan Hữu Bác vô tình là tội nhân và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án. Anh bị buộc tội sử dụng súng trái phép giết chết 3 tên cướp.

Dia Horizon ディア ホライゾン.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Dia Horizon ディア ホライゾンChưa Sub Năm: 2017

Chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời - Điều gì ở cuối đường chân trời? Cái chết... hi vọng... tự do... Cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời. "Tự do" chỉ là một từ cô mong muốn. Cô sống trong một thế giới kín, chật chội. Cuộc sống của cô được người khác quyết định.

Yêu Em Nhiều Bao Nhiêu How Much Do You Love Me?.Diễn Viên: Monica Bellucci,Bernard Campan,Gérard Depardieu

Yêu Em Nhiều Bao Nhiêu How Much Do You Love Me?Chưa Sub Năm: 2005

François cô độc và mắc bệnh tim, hắn có thể lên thiên đường bất cứ khi nào. Vậy mà hắn lại trúng số 4 triệu Euro, việc đầu tiên là mò đến động, thuê quả bom sex Daniela với giá cực cao. Daniela vốn quen với việc làm bia đỡ đạn, ngày cả chục anh bắn nên François yếu ớt dù cả đống tiền cũng khó làm nàng vui, mà sau lưng Daniela lại còn tay trùm du côn

Xem Phim Bản Năng Trả Thù - Born To Raise Hell Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lõi cứng agent interpol được gán cho một lực lượng nhiệm vụ đông châu âu để nhắm mục tiêu buôn bán súng và dope chạy xuyên suốt khu vực balkanbản năng trả thù,xem phim bản năng trả thù,download bản năng trả thù,xem online bản năng trả thù hd,xem bản năng trả thù nhanh,tai phim bản năng trả thù,born to raise hell,xem phim born to raise hell,download born to raise hell,xem online born to raise hell hd,xem born to raise hell nhanh,tai phim born to raise hell,steven seagal,dan badarau and darren shahlavi