Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng The Collection 2.Diễn Viên: Josh Stewart,Emma Fitzpatrick,Christopher Mcdonald

Bộ Sưu Tập Kinh Hoàng The Collection 2Việt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra tại một câu lạc bộ khi các đôi nam nữ đang điên cuồng trong tiếng nhạc thì họ không ngờ đã bị khóa chặt bởi các song sắt của một kẻ giết người hàng loạt lập ra. Cô bé Elena (Emma Fitzpatrick) và một số người may mắn thoát chết bị hắn gian cầm. Arkin (Josh Stewart) - người đã sống sót khỏi vụ thảm sát tại nhà của ông tỷ phú và thoát khỏi tay tên giết người tự xưng là The Collector(Kẻ Sưu Tầm) - lại đột nhiên bị bắt cóc bởi các đội quân đánh thuê của người cha giàu có của Elena

Ngày Khải Huyền Doomsday Book.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Song Sae,Byok

Ngày Khải Huyền Doomsday BookViệt Sub Năm: 2012

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế.: mưa thiên thạch rơi vào trái đất, virus biến nhân loại thành những thay ma, những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim HQ. Hai đạo diễn Kim và Lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ cao.

Xem Phim Băng Huyết - Blood Glacier Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ác nhà khoa học làm việc trong dãy núi alps của áo phát hiện ra một sông băng bị rò rỉ chất lỏng xuất hiện đã làm biến đổi cuộc sống của động vật xung quanhbăng huyết,xem phim băng huyết,download băng huyết,xem online băng huyết hd,xem băng huyết nhanh,tai phim băng huyết,blood glacier,xem phim blood glacier,download blood glacier,xem online blood glacier hd,xem blood glacier nhanh,tai phim blood glacier,gerhard liebmann,edita malovcic,brigitte kren