Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: Moonraker.Diễn Viên: Roger Moore,Lois Chiles,Michael Lonsdale

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: MoonrakerThuyết Minh Năm: 1979

Một tàu con thoi Drax Industries Moonraker cho mượn đến Vương quốc Anh bị tấn công trong không trung và MI6 tác , James Bond , điệp viên 007 , được phân công điều tra . Trên đường tới Anh trong một chiếc máy bay điều lệ nhỏ , Bond bị tấn công bởi các phi công và phi hành đoàn và đẩy ra khỏi máy bay của sát thủ đánh thuê Jaws . Trái phiếu tồn tại bằng cách ăn cắp một chiếc dù từ phi công , trong khi vùng đất Hàm trên một lều rạp xiếc.

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Xem Phim Bão Tuyết - Vertical Limit Việt Sub (2000) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện cao adrenaline của người leo núi trẻ peter garrett người phải khởi động một nỗ lực cứu hộ nguy hiểm và bất thường lên k2 đỉnh cao thứ hai trên thế giới đối đầu với cả những hạn chế riêng của mình và sức mạnh tuyệt vời của các yếu tố không thể kiểm soát thiên nhiên peter rủi ro cuộc sống của mình để cứu em gái mình annie và nhóm hội nghị thượng đỉnh của mình trong một cuộc chạy đua với thời gian nhóm nghiên cứu đang bị mắc kẹt trong một ngôi mộ băng giá ở 26000 feet mộtbão tuyết,xem phim bão tuyết,download bão tuyết,xem online bão tuyết hd,xem bão tuyết nhanh,tai phim bão tuyết,vertical limit,xem phim vertical limit,download vertical limit,xem online vertical limit hd,xem vertical limit nhanh,tai phim vertical limit,scott glenn,chris odonnell,bill paxton