Dấu Chân Hành Trình Tracks.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Dấu Chân Hành Trình TracksViệt Sub Năm: 2013

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Robyn Davidson, người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước Úc (kể ra cũng không đơn độc lắm, đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chó)

Lánh Đời Wendy And Lucy.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Lánh Đời Wendy And LucyViệt Sub Năm: 2008

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách, cô chạy trốn với chú chó Lucy tới vùng Alaska. Phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số Heath Ledger – Michelle Williams.

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Xem Phim Bảy Tay Súng Huyền Thoại - The Magnificent Seven Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn john sturges dựa trên kịch bản phim seven samurai của akira kurosawa nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủbảy tay súng huyền thoại,xem phim bảy tay súng huyền thoại,download bảy tay súng huyền thoại,xem online bảy tay súng huyền thoại hd,xem bảy tay súng huyền thoại nhanh,tai phim bảy tay súng huyền thoại,the magnificent seven,xem phim the magnificent seven,download the magnificent seven,xem online the magnificent seven hd,xem the magnificent seven nhanh,tai phim the magnificent seven,denzel washington,chris pratt,ethan hawke