Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Thế Giới Độc Đoán Defective.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Thế Giới Độc Đoán DefectiveViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh thế giới tương lai, khi mà mọi mặt trong đời sống con người đều bị kiểm soát hết sức chặt chẽ bởi một lực lượng bảo an độc đoán. Sau khi trở thành đối tượng bị truy nã gắt gao, hai anh em Rhett và Jean vô tình phát hiện ra âm mưu hiểm độc của một tổ chức mờ ám trên đường chạy trốn.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water.Diễn Viên: Colin Paradine,Raven Cousens,Ashley Armstrong

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Xem Phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cú búng tay của thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa các siêu anh hùng đánh mất bạn bè người thân và đánh mất cả chính mình bộ sáu avengers đầu tiên tứ tán iron man kẹt lại ngoài không gian hawkeye mất tích thor captain america hulk và black widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở avengers hồi kếtbiệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,download biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem online biệt đội siêu anh hùng,hồi kết hd,xem biệt đội siêu anh hùng,hồi kết nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,avengers,endgame,xem phim avengers,endgame,download avengers,endgame,xem online avengers,endgame hd,xem avengers,endgame nhanh,tai phim avengers,endgame,chris evans,mark ruffalo,robert downey jr