Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Đảo Guava Guava Island.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Đảo Guava Guava IslandViệt Sub Năm: 2019

Một nhạc sĩ muốn tổ chức một lễ hội cho người mình yêu và người dân trên một hòn đảo (nơi mọi người bị kiểm soát, không có tự do) để gắn kết mọi người. Nhưng anh bị ông chủ hòn đảo cản trở. Liệu anh có tổ chức lễ hội thành công?

Xem Phim Bóng Ma Chiến Tranh - Dc Showcase: The Spectre Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phảibóng ma chiến tranh,xem phim bóng ma chiến tranh,download bóng ma chiến tranh,xem online bóng ma chiến tranh hd,xem bóng ma chiến tranh nhanh,tai phim bóng ma chiến tranh,dc showcase,the spectre,xem phim dc showcase,the spectre,download dc showcase,the spectre,xem online dc showcase,the spectre hd,xem dc showcase,the spectre nhanh,tai phim dc showcase,the spectre,gary cole,alyssa milano,jeff bennett