Trái Tim Tan Nát Torn Hearts

Trái Tim Tan Nát Torn HeartsThuyết Minh Năm: 2022

một bộ đôi nhạc đồng quê bắt đầu cuộc hành trình đến biệt thự của thần tượng của họ, nhưng kết thúc bằng một loạt các sự kiện kinh hoàng buộc họ phải đối mặt với những điều không tưởng để đạt được mơ.

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Nhật Nguyệt Sun Moon

Nhật Nguyệt Sun MoonViệt Sub Năm: 2023

theo chân Kelsey (do Mauzy thủ vai), người mơ ước về tương lai của cô tan vỡ khi chồng cô bỏ cô trước thánh đường cưới.Bị tan vỡ lòng và xấu hổ, cô nắm lấy cơ hội để thoát khỏi cuộc sống và đi dạy tiếng Anh tại Đài Loan.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Xem Phim Bông Tai Của Đệ Nhất Phu Nhân - The Earrings Of Madame De Việt Sub (1953) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1953 nữ diễn viên danielle darrieux xuất hiện trong bộ phim the earrings of madame de của max ophüls với đôi bông tai hình trái tim màu đen trắng biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửubông tai của đệ nhất phu nhân,xem phim bông tai của đệ nhất phu nhân,download bông tai của đệ nhất phu nhân,xem online bông tai của đệ nhất phu nhân hd,xem bông tai của đệ nhất phu nhân nhanh,tai phim bông tai của đệ nhất phu nhân,the earrings of madame de,xem phim the earrings of madame de,download the earrings of madame de,xem online the earrings of madame de hd,xem the earrings of madame de nhanh,tai phim the earrings of madame de