Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To School.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long Fight Back To SchoolThuyết Minh Năm: 1991

Châu Tinh Tinh là một cảnh sát năng nổ nhưng không có tài lãnh đạo đồng đội trong các phi vụ giải cứu con tin nên cấp trên không trọng dụng anh. Vì muốn tống anh ra khỏi lực lượng Cánh Sát Hoàng Gia, Tinh bị thuyên chuyển sang công tác làm nằm vùng tại một trường học với nhân dạng là một học sinh chuyển trường để điều tra vụ..mất súng của cục trưởng.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Piper Perabo,Adam Garcia And John Goodman

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Linh Vật Mascots.Diễn Viên: Piper Perabo,Adam Garcia And John Goodman

Linh Vật MascotsViệt Sub Năm: 2016

Diện trang phục linh vật vui nhộn, các thí sinh háo hức tranh giải Linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của Christopher Guest.

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A Loser.Diễn Viên: Piper Perabo,Adam Garcia And John Goodman

Kẻ Thất Bại Sierra Burgess Is A LoserThuyết Minh Năm: 2018

Một trường hợp nhận dạng nhầm dẫn đến sự lãng mạn bất ngờ khi cô gái nổi tiếng nhất ở trường trung học và người thua cuộc lớn nhất phải đến với nhau để giành chiến thắng trước tình cảm của họ.

Xem Phim Bốt Hôn - The Kissing Booth Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của elle evans cô nữ sinh năm ba trung học elle và cậu bạn thân lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thânbốt hôn,xem phim bốt hôn,download bốt hôn,xem online bốt hôn hd,xem bốt hôn nhanh,tai phim bốt hôn,the kissing booth,xem phim the kissing booth,download the kissing booth,xem online the kissing booth hd,xem the kissing booth nhanh,tai phim the kissing booth,joey king,joel courtney,jacob elordi,carson white