Nụ Hôn Đầu First Kiss

Nụ Hôn Đầu First KissViệt Sub Năm: 2012

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn và hài hước về Sa - 25 tuổi, độc thân, đã gặp Bass, một học sinh lớp 12 trên một chuyến xe buýt. Định mệnh trớ trêu đã trêu ngươi họ khi chỉ sau vài phút gặp mặt, họ có ngay nụ hôn đầu tiên dành cho nhau trên chuyến xe buýt đó, khi cả hai cùng ló đầu ra ngoài để xem một tai nạn trên đường.

Vua Truyền Hình The King Of Comedy.Diễn Viên: Robert De Niro,Jerry Lewis,Diahnne Abbott

Vua Truyền Hình The King Of ComedyViệt Sub Năm: 1982

Rupert Pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu, với chương trình nói chuyện đêm khuya, nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mình.

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau.Diễn Viên: Robert De Niro,Jerry Lewis,Diahnne Abbott

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Những Người Ở Lại The Holdovers.Diễn Viên: Robert De Niro,Jerry Lewis,Diahnne Abbott

Những Người Ở Lại The HoldoversViệt Sub Năm: 2023

Từ đạo diễn được đánh giá cao Alexander Payne, phim kể về một giáo viên gian ác (Paul Giamatti) tại một trường chuẩn bị ở New England bị buộc phải ở lại trường trong kỳ nghỉ Giáng sinh để trông nom nhóm học sinh ít ỏi không có nơi để đi

Xem Phim Breaking Girl Code - The Movie Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện sau khi chuyển đến một thành phố mới andi gặp farrah thông qua một ứng dụng tình bạn lừa đảo và nguy hiểm có tên bffbreaking girl code,xem phim breaking girl code,download breaking girl code,xem online breaking girl code hd,xem breaking girl code nhanh,tai phim breaking girl code,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie