Súng Và Đối Thoại Guns And Talks.Diễn Viên: Won Bin,Shin Hyun Joon,Shin Ha Kyun,Jeong Jae Yeong,Gong Hyo Jin

Súng Và Đối Thoại Guns And TalksViệt Sub Năm: 2001

Phim kể về một nhóm sát thủ chuyên nghiệp, thực hiện những "đơn hàng" là những cuộc ám sát. Xoay quanh việc thực hiện "đơn hàng" như thế nào, phim đã đề cập đến những vấn đề khác thông qua cái nhìn và lời kể của nhân vật Ha Yeon(Won Bin). Phim cho ta thấy, không chỉ có đấu đá, mâu thuẫn, đấu tranh, mà còn có mối quan hệ giữa con người với nhau, còn có tình yêu và nhiều điều tốt đẹp khác. Mọi "đơn hàng" tưởng chừng sẽ được thực hiện thành công. Nhưng, có một sự việc ngoài ý muốn xảy ra, khi có

Yêu Bất Chấp Life Risking Romance.Diễn Viên: Won Bin,Shin Hyun Joon,Shin Ha Kyun,Jeong Jae Yeong,Gong Hyo Jin

Yêu Bất Chấp Life Risking RomanceViệt Sub Năm: 2016

Han Jae In là một tiểu thuyết gia trinh thám. Để tìm ý tưởng cho cuốn tiểu thuyết mới, cô cùng người bạn lâu năm của mình là Rok Hwan đã bắt tay điều tra một vụ án nhằm tìm ra hung thủ giết người hàng loạt.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Xem Phim Bùa May Mắn - Kismat Konnection Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim chúng ta sẽ gặp lại anh chàng tỷ phú trong phim chuyến tàu định mệnh jab we metshahid kapur với lối diễn xuất tự nhiên pha chút lãng tử sẽ làm cho các bạn hài lòng bộ phim phản ánh sự tương phản của cuộc sống hiện đạivà đấu tranh giữa một bên là tình cảm và một bên là tiền tài địa vịbùa may mắn,xem phim bùa may mắn,download bùa may mắn,xem online bùa may mắn hd,xem bùa may mắn nhanh,tai phim bùa may mắn,kismat konnection,xem phim kismat konnection,download kismat konnection,xem online kismat konnection hd,xem kismat konnection nhanh,tai phim kismat konnection,shahid kapoor,vidya balan,vishal malhotra