Súng Và Đối Thoại - Guns And Talks Việt Sub (2001)RSS Súng Và Đối Thoại - Guns And Talks Việt Sub (2001)
Súng Và Đối Thoại - Guns And Talks
Diễn viên: Won Bin, Shin Hyun Joon, Shin Ha Kyun, Jeong Jae Yeong, Gong Hyo Jin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về một nhóm sát thủ chuyên nghiệp, thực hiện những "đơn hàng" là những cuộc ám sát. Xoay quanh việc thực hiện "đơn hàng" như thế nào, phim đã đề cập đến những vấn đề khác thông qua cái nhìn và lời kể của nhân vật Ha Yeon(Won Bin). Phim cho ta thấy, không chỉ có đấu đá, mâu thuẫn, đấu tranh, mà còn có mối quan hệ giữa con người với nhau, còn có tình yêu và nhiều điều tốt đẹp khác. Mọi "đơn hàng" tưởng chừng sẽ được thực hiện thành công. Nhưng, có một sự việc ngoài ý muốn xảy ra, khi có
Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Kevin James,Keir Odonnell,Jayma Mays

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Biệt Tích Ghosted.Diễn Viên: Kevin James,Keir Odonnell,Jayma Mays

Biệt Tích GhostedViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông giản dị và chân thành đem lòng yêu Sadie (Ana de Armas) - một cô gái bí ẩn. Nhưng sau đó anh phát hiện ra rằng Sadie là một điệp viên bí mật. Trước khi họ có thể quyết định gặp nhau lần thứ hai, Cole và Sadie bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu quốc tế để cứu thế giới.

Unknown2020-07-26 19:01:47

Súng Và Đối Thoại - Guns And Talks Việt Sub (2001)

phim kể về một nhóm sát thủ chuyên nghiệp thực hiện những đơn hàng là những cuộc ám sát xoay quanh việc thực hiện đơn hàng như thế nào phim đã đề cập đến những vấn đề khác thông qua cái nhìn và lời kể của nhân vật ha yeonwon bin phim cho ta thấy không chỉ có đấu đá mâu thuẫn đấu tranh mà còn có mối quan hệ giữa con người với nhau còn có tình yêu và nhiều điều tốt đẹp khác mọi đơn hàng tưởng chừng sẽ được thực hiện thành công nhưng có một sự việc ngoài ý muốn xảy ra khi cósúng và đối thoại,xem phim súng và đối thoại,download súng và đối thoại,xem online súng và đối thoại hd,xem súng và đối thoại nhanh,tai phim súng và đối thoại,guns and talks,xem phim guns and talks,download guns and talks,xem online guns and talks hd,xem guns and talks nhanh,tai phim guns and talks,won bin,shin hyun joon,shin ha kyun,jeong jae yeong,gong hyo jin