Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The King.Diễn Viên: Tiffany Dupont,Luke Goss,John Noble,Omar Sharif

Một Đêm Với Nhà Vua One Night With The KingViệt Sub Năm: 2006

mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.

Nhà Ngoại Cảm The Stone Council.Diễn Viên: Monica Bellucci,Catherine Deneuve,Moritz Bleibtreu

Nhà Ngoại Cảm The Stone CouncilViệt Sub Năm: 2006

Tại Pháp, Diane Siprien (một dịch giả) nhận nuôi một cậu bé châu Á tên Liu. Sau khi một con đại bàng lao vào kính lái của xe Diane, câu bé này rơi vào hôn mê và nhận ra câu bé này là một nhà tâm linh từ một bộ tộc Mông Cổ huyền bí.

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only Imagine.Diễn Viên: Dennis Quaid,Madeline Carroll,J Michael Finley

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only ImagineViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.

Xem Phim Cách Mạng Công Sở - Office Space Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện hài hước của các công nhân công ty ghét công việc của họ và quyết định nổi loạn chống lại ông chủ tham lam của họcách mạng công sở,xem phim cách mạng công sở,download cách mạng công sở,xem online cách mạng công sở hd,xem cách mạng công sở nhanh,tai phim cách mạng công sở,office space,xem phim office space,download office space,xem online office space hd,xem office space nhanh,tai phim office space,ron livingston,jennifer aniston,david herman,ajay naidu,diedrich bader,stephen root,gary cole