Một Đêm Với Nhà Vua - One Night With The King Việt Sub (2006)RSS Một Đêm Với Nhà Vua - One Night With The King Việt Sub (2006)
Một Đêm Với Nhà Vua - One Night With The King
Diễn viên: Tiffany Dupont, Luke Goss, John Noble, Omar Sharif
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô phỏng theo phần Esther, một phần trong Cựu Ước.Câu chuyện kể về ông Mordecai, một người Do thái phục vụ trong triều vua Xerxes, một vị vua hùng mạnh của nước Ba Tư. Ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua, nhờ đó vua thoát nạn. Sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới. Ông Mordecai có cơ hội tiến cử Esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậu.
Hannah Montana The Movie.Diễn Viên: Miley Cyrus,Emily Osment,Mitchel Musso,Jason Earles,Billy Ray Cyrus

Hannah Montana The MovieViệt Sub Năm: 2009

Một nữ sinh trung học với 2 mặt trong cuộc sống: một mặt là Miley Stewart, nữ sinh trung học bình thường, mặt kia là Hannah Montana, ca sĩ được khán giả rất yêu thích

Giấc Mơ Mỹ New York New York.Diễn Viên: Stephanie Carlisle,Samantha Rivers Cole,Kaitlin De Santis

Giấc Mơ Mỹ New York New YorkViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về Lộ Đồ và Nguyễn Ngọc Quyên họ là đồng hương nhưng không may bị lạc đường ở New York - Mỹ, phim New York New York khi đến nơi đất khách quê người họ liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ xảy ra, chính vì những tình cảnh này mà cả hai mới ngộ ra được ý nghĩa thật sự trong cuộc sống này là gì.

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara.Diễn Viên: Stephanie Carlisle,Samantha Rivers Cole,Kaitlin De Santis

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe May.Diễn Viên: Dennis Farina,Matt Decaro,Meredith Droeger

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe MayThuyết Minh Năm: 2011

Một tay lừa đảo nhất thời ở Chicago, Joe May luôn cảm thấy như một số phận lớn đang chờ đợi anh, nhưng với sự yếu đuối về sức khỏe và tuổi tác của anh, anh trông giống khác gì một kẻ ăn mày. Cháy túi và đuổi ra, anh được một người mẹ rắc rối và con gái trẻ giúp đỡ, người mà anh tìm thấy một cơ hội cuối cùng để trở thành một anh hùng.

Unknown2015-12-18 18:13:49

Một Đêm Với Nhà Vua - One Night With The King Việt Sub (2006)

mô phỏng theo phần esther một phần trong cựu ướccâu chuyện kể về ông mordecai một người do thái phục vụ trong triều vua xerxes một vị vua hùng mạnh của nước ba tư ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua nhờ đó vua thoát nạn sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới ông mordecai có cơ hội tiến cử esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậumột đêm với nhà vua,xem phim một đêm với nhà vua,download một đêm với nhà vua,xem online một đêm với nhà vua hd,xem một đêm với nhà vua nhanh,tai phim một đêm với nhà vua,one night with the king,xem phim one night with the king,download one night with the king,xem online one night with the king hd,xem one night with the king nhanh,tai phim one night with the king,tiffany dupont,luke goss,john noble,omar sharif