Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Giao Ước Chết The Promise.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Giao Ước Chết The PromiseThuyết Minh Năm: 2017

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.

Ma Chơi Spookies.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Xem Phim Cái Bóng Trong Đêm - The Hollow Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi con gái của một đại biểu quốc hội của hoa kỳ đi qua một thị trấn nhỏ ở mississippi bị chết trong một vụ giết người bí ẩn một nhóm đặc vụ fbi được cử đi điều tracái bóng trong đêm,xem phim cái bóng trong đêm,download cái bóng trong đêm,xem online cái bóng trong đêm hd,xem cái bóng trong đêm nhanh,tai phim cái bóng trong đêm,the hollow,xem phim the hollow,download the hollow,xem online the hollow hd,xem the hollow nhanh,tai phim the hollow