Nhanh Hay Là Chết The Quick And The Dead.Diễn Viên: Russell Crowe,Sharon Stone,Gene Hackman,Leonardo Dicaprio

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The DeadViệt Sub Năm: 1995

Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The Island.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Sinh Tồn Nơi Đảo Hoang The IslandViệt Sub Năm: 2018

hài do Hoàng Bột đạo diễn với sự tham gia của Hoàng Bột, Thư Kỳ, Vương Bảo Cường, Trương Nghệ Hưng (EXO)... lấy chủ đề tận thế, thuật lại câu chuyện về một nhóm người bị lạc ra đảo hoang sau khi sao chổi va chạm với địa cầu.

Mega Ape Dustin Ferguson.Diễn Viên: Thư Kỳ,Hoàng Bột,Vương Bảo Cường,Yixing Zhang,Hewei Yu,Xun Wang

Mega Ape Dustin FergusonViệt Sub Năm: 2023

kể về một con vượn biến đổi gen thoát khỏi cơ sở nghiên cứu bí mật. Nó phát triển nhanh chóng thành một quái vật khổng lồ to gấp hàng trăm lần cơ thể của nó và tấn công mọi thứ nó bắt gặp trên đường đi tại Hollywood

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Xem Phim Cảnh Sát Lưu Manh - Bon Cop Bad Cop Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phải khó khăn lắm martin ware thanh tra cảnh sát hàng đầu montreal mới làm quen được với việc phải cộng tác với người cộng sự ương bướng thanh tra cảnh sát david bouchard thứ duy nhất có thể khiến hai con ngựa chứng xích lại gần nhau chính là niềm đam mê công việc tệ hại là công việc đang lôi họ xa dần với gia đình thân thuộc của mìnhmột vụ án kì quặc đang đợi cả hai ở phía trướccảnh sát lưu manh,xem phim cảnh sát lưu manh,download cảnh sát lưu manh,xem online cảnh sát lưu manh hd,xem cảnh sát lưu manh nhanh,tai phim cảnh sát lưu manh,bon cop bad cop,xem phim bon cop bad cop,download bon cop bad cop,xem online bon cop bad cop hd,xem bon cop bad cop nhanh,tai phim bon cop bad cop,michel beaudry,patrick huard,colm feore,pierre boudreau,patrice bélanger,manon brunelle