Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The Beast.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The BeastViệt Sub Năm: 2012

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie Shen.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Hỏa Vân Tà Thần Hua Yun Xie ShenViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim kể về Hoả Vân tà thần – vị thần bảo vệ thành phố. Họ có cơ thể giống người bình thường nhưng lại có sức mạnh phi thường, họ tự do đi lại giữa thế giới giữa thần và người.

Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian Connection.Diễn Viên: Steven Seagal,Michael Jai White,Ron Smoorenburg,Pim Bubear

Cuộc Chiến Băng Đảng The Asian ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

Hai con người bị trục xuất khỏi Mỹ, Jack và Sam vô tình đánh cắp số tiền của một tay trùm ma túy khi họ cướp hàng loạt nhà băng ở vùng Đông Nam Á và trở thành mục tiêu trả thù của băng Đảng của Trùm ma túy này. Sau khi Sam bị Giết, Jack trở về với tình yêu của đời mình, Pom, và cặp đôi trở thành Bonnie và Clyde thời hiện đại với kế hoạch chống lại băng đảng đó.

Xem Phim Câu Chuyện Mới Của Zatoichi - New Tale Of Zatoichi Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

muốn tìm hòa bình zatoichi đi đến ngôi làng cũ của mình nhưng chỉ gặp rắc rối khi anh ta kết thúc trong một ngã ba tình yêu và tìm thấy những ẩn số đã theo anh ta về nhàcâu chuyện mới của zatoichi,xem phim câu chuyện mới của zatoichi,download câu chuyện mới của zatoichi,xem online câu chuyện mới của zatoichi hd,xem câu chuyện mới của zatoichi nhanh,tai phim câu chuyện mới của zatoichi,new tale of zatoichi,xem phim new tale of zatoichi,download new tale of zatoichi,xem online new tale of zatoichi hd,xem new tale of zatoichi nhanh,tai phim new tale of zatoichi,shintarô katsu,mikiko tsubouchi,seizaburô kawazu