Nàng Thơ Của Tôi Josée

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And One.Diễn Viên: Sekai Kara Neko Ga Kieta Nara

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And OneViệt Sub Năm: 2023

theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Cơn Mưa Tình Yêu A Good Rain Knows.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Yuanyuan Gao,Sang,Ho Kim

Cơn Mưa Tình Yêu A Good Rain KnowsViệt Sub Năm: 2009

Dong-ha (Jung Woo-sung) - một kiến trúc sư trẻ đầy hứa hẹn đang làm việc trong công ty xây dựng đến Thành Đô - Trung Quốc để công tác. Anh chạm trán với cô sinh viên May (Cao Viên Viên) - người đã từng có nhiều kỷ niệm tình cảm với mình trong thời gian ngắn tại Mỹ. Cơ hội tái ngộ của họ rất tình cờ nhưng lại đầy ý nghĩa, khiến cả hai có dịp gợi lại ký ức ngày nào và tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Cả hai không thể nào bỏ đi được những kỷ niệm của ngày tháng cũ nhưng lại ngạc nhiên khi

Xem Phim Câu Chuyện Tháng 4 - April Story Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

uzuki nireno chào tạm biệt gia đình ở quê nhà hokkaido vùng cực bắc lạnh giá của nhật bản và đáp chuyến tàu đến tokyo theo học đại học nơi đây cô gái trẻ nhút nhát bận rộn với những sinh hoạt trong môi trường mới tuy nhiên không lâu sau cô kết bạn và tham gia một câu lạc bộ câu cá điều lạ là phần lớn thời gian cô lại làm bạn với sách sau đó cô kết thân với người hàng xóm mới chuyển đến cũng là một nhân vật sống nội tâm và dần dần cô sinh viên trẻ học được cách kiểm soát cuộc sốngcâu chuyện tháng 4,xem phim câu chuyện tháng 4,download câu chuyện tháng 4,xem online câu chuyện tháng 4 hd,xem câu chuyện tháng 4 nhanh,tai phim câu chuyện tháng 4,april story,xem phim april story,download april story,xem online april story hd,xem april story nhanh,tai phim april story,takako matsu,seiichi tanabe,kaori fujii