Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 78/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Xem Phim Chibi Devi - Chibi Debi! Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn sẽ hành động ra sao nếu một buổi sáng nọ khi thức dậy và phát hiện ra một em bé nằm kế bên và em ấy có thể khè ra lữachibi devi,xem phim chibi devi,download chibi devi,xem online chibi devi hd,xem chibi devi nhanh,tai phim chibi devi,chibi debi,xem phim chibi debi,download chibi debi,xem online chibi debi hd,xem chibi debi nhanh,tai phim chibi debi,honoka sawada,mao,shin sugisaki,karin,natsuki taka