Yêu Người Chết In Love With The Dead

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Đặc Khu Tử Thần The Ward.Diễn Viên: Amber Heard,Mamie Gummer,Danielle Panabaker,Lyndsy Fonseca

Đặc Khu Tử Thần The WardViệt Sub Năm: 2010

Cùng ở khu giam giữ với bốn cô gái bị quấy rầy, Kristen không biết tại sao cô ấy ở đó, hoặc cô đến từ đâu. Nhưng cô biết rằng cô ấy đang không được an toàn, và sớm nhận ra rằng mọi việc không như chúng ta thấy

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Xem Phim Chiếc Hộp Ma Quái - Wish Upon Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ khi lớn lên cuộc sống của claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ claire được ban cho bảy điều ướcchiếc hộp ma quái,xem phim chiếc hộp ma quái,download chiếc hộp ma quái,xem online chiếc hộp ma quái hd,xem chiếc hộp ma quái nhanh,tai phim chiếc hộp ma quái,wish upon,xem phim wish upon,download wish upon,xem online wish upon hd,xem wish upon nhanh,tai phim wish upon