Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Sean Connery,Robert Shaw,Lotte Lenya

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye.Diễn Viên: Sean Connery,Robert Shaw,Lotte Lenya

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Xem Phim Chiến Đao Đồ Lang - Wolf Hunters Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến đao đồ lang wolf hunters xoay quanh cuộc chiến của cảnh sát với băng nhóm mua bán ma túychiến đao đồ lang,xem phim chiến đao đồ lang,download chiến đao đồ lang,xem online chiến đao đồ lang hd,xem chiến đao đồ lang nhanh,tai phim chiến đao đồ lang,wolf hunters,xem phim wolf hunters,download wolf hunters,xem online wolf hunters hd,xem wolf hunters nhanh,tai phim wolf hunters,trương khải lệ,trương vĩnh đạt,lý tương huyễn,tiết tần