Hakushaku To Yousei Earl And Fairy

Hakushaku To Yousei Earl And FairyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Bối cảnh câu chuyện là nước Anh thế kỷ 19 và trung tâm là Lydia với cái tên “fairy doctor”. Cuộc sống của cô xoay 180 độ khi cô gặp một Bá tước Hiệp sĩ xanh huyền thoại tên Edgar và người hầu của anh. Anh ta đã thuê cô làm cố vấn trong cuộc truy tìm để giành lại thanh gươm báu được lưu truyền trong dòng họ minh.

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi Banashi

Future Folktales Asatir: Mirai No Mukashi BanashiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/13)

Vào năm 2050 tại Riyadh, Với những câu chuyện của Asma đã đưa những đứa cháu yêu quý của bà đến những thời kỳ huyền thoại nơi họ biết rằng những tình huống thời hiện đại không thể sánh được với những thử thách, khổ nạn và những lời nói khôn ngoan được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác qua những câu chuyện dân gian hấp dẫn của họ.

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm Kid

Magic Kaito 1412 Siêu Trộm KidViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Siêu trộm 1412 kẻ bị cảnh sát quốc tế truy nã bỗng biến mất , 8 năm sau lại xuất hiện.Kuroba Kaito một học sinh có biệt tài ảo thuật tình cờ phát hiện ra người cha quá cố của mình chính là siêu trộm Kid lừng danh cùng với việc cha mình bị ám sát chứ không phải do tai nạn . Kaito quyết định trở thành Kid đời thứ 2 với quyết tâm tìm kẻ đã giết cha cùng với viên ngọc Pandora (viên ngọc mang lại sự bất tử). Bản dịch Việt ngữ từ GenX Fansub.

Xem Phim Chiến Thần Ngũ Hành - Five Element God Of War Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu thanh niên trấn nhỏ thạch hoang có được một thanh kiếm trảm thần từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian nhập học học viện thiên bắc chớ coi thường chí hướng thiếu niên thiên hoang chiến đấu với thế lực thế gia vượt qua thử thách thiên kiêu bảo vệ bình an cho đất nước một mình mạo hiểm đến thánh linh đàmchiến thần ngũ hành,xem phim chiến thần ngũ hành,download chiến thần ngũ hành,xem online chiến thần ngũ hành hd,xem chiến thần ngũ hành nhanh,tai phim chiến thần ngũ hành,five element god of war,xem phim five element god of war,download five element god of war,xem online five element god of war hd,xem five element god of war nhanh,tai phim five element god of war