Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 3: Star Wars 3 - Sự Trả Thù Của Người Sith: Revenge Of The Sith Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim diễn ra trong khoảng thời gian sau ba năm dai dẳng của cuộc chiến tranh trong dãy thiên hà và cuộc chiến tranh vô tính clone wars cũng gần sắp tới hồi kết thúc hội đồng các hiệp sĩ jedi giao nhiệm vụ cho obi wan kenobi tóm cổ tên tướng grievous kẻ cầm đầu chủ chốt của đội quân ly khai separatist đem ra xét xử về tội lỗi mà hắn gây ra cùng lúc đó trên hành tinh coruscant thủ tướng palpatine ngày càng tăng thêm quyền lực của mình sức mạnh cả trong đường lối chính trị của ông ta đãchiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3,xem phim chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3,download chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3,xem online chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3 hd,xem chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3 nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao 3,star wars 3,sự trả thù của người sith,revenge of the sith,xem phim sự trả thù của người sith,revenge of the sith,download sự trả thù của người sith,revenge of the sith,xem online sự trả thù của người sith,revenge of the sith hd,xem sự trả thù của người sith,revenge of the sith nhanh,tai phim sự trả thù của người sith,revenge of the sith,hayden christensen,ewan mcgregor,natalie portman,frank oz,christopher lee,samuel l jackson