Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Sự Nổi Dậy Hoàn Hảo 3 Pitch Perfect 3Việt Sub Năm: 2017

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những điều họ còn băn khoăn.

Những Tay Chơi Players.Diễn Viên: Anna Kendrick,Hailee Steinfeld,Rebel Wilson

Những Tay Chơi PlayersThuyết Minh Năm: 2024

Sáng tác cuốn sách về kế hoạch cặp kè thông minh, nhà văn thể thao nọ ở New York bất ngờ rơi vào lưới tình. Liệu cô có thể chuyển từ vui chơi qua đường sang yêu đương nghiêm túc?

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another Margin.Diễn Viên: Tôn Lệ,Trịnh Y Kiện,Trịnh Trung Cơ,Quách Đức Cương,Lâm Canh Tân,Huỳnh Dịch,Thái Thiếu Phân

Đại Thoại Thiên Tiên Just Another MarginThuyết Minh Năm: 2014

Mỹ nhược thiên tiên Hứa Kim Lăng có tài chơi đàn, khiến người nghe như bị thôi miên. Kim Lăng được Triệu phu nhân mai mối cho Mao Đại Long. Công tử phong lưu Thi Văn Thắng say mê sắc đẹp của nàng, lập mưu hãm hại Mao Đại Long. Nhìn thấy ca ca bị bắt, tẩu tẩu bị lôi đi, Mao Tùng không muốn sống nhưng đúng lúc này lại gặp được hai người ngoài hành tinh.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Vua Mạc Chược King Of Mahjong.Diễn Viên: Mark Lee,Chapman To,Eric Tsang

Vua Mạc Chược King Of MahjongThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của A Phát và A Thuận. Phát là một người cha đơn thân hằng ngày bán đậu phụ nhồi để kiếm tiền nuôi con gái mình ăn học, trong khi đó Thuận là một nhà vô địch mạt chược thế giới của 10 năm trước. A Thuận mời A Phát tham gia vào giải vô địch mạt chược thế giới tổ chức tại Singapore. Nhưng tình hình có vẻ không thuận lợi vì quá khứ của cặp đôi rắc rối này có quá nhiều xung đột.

Xem Phim Chờ Yêu - He Is Just Not That Into You Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của hai nhà văn greg behrendt và liz tuccillo xoay quanh nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau của nhiều tuyến nhân vật với những xung đột trong cuộc sống thường ngày từ người phụ nữ trẻ luôn hiểu lầm tín hiệu của phái mày râu cô vợ bị chồng phản bội cho đến một cô gái chung sống hơn 7 năm với người yêu mà chưa thể kết hôn tất cả những câu chuyện đó khiến khán giả cảm nhận được một cuộc hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc đích thực của những người phụ nữchờ yêu,xem phim chờ yêu,download chờ yêu,xem online chờ yêu hd,xem chờ yêu nhanh,tai phim chờ yêu,he is just not that into you,xem phim he is just not that into you,download he is just not that into you,xem online he is just not that into you hd,xem he is just not that into you nhanh,tai phim he is just not that into you,jennifer aniston,jennifer connelly,morgan lily