Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4Việt Sub Năm: 1998

Là một trong những tựa phim kinh dị đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kông từ nhiều năm qua, Âm Dương Lộ 4 hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả Việt khi nó gắn liền với tên tuổi của diễn viên ngôi sao Cổ Thiên Lạc, sự thành công của nó chính là ở việc những phần mới liên tục được phát hành, kể từ năm 1997 tới năm 1998 đã có tới 4 phần khác nhau

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Xem Phim Chơi Ngải 5 - Sắc Đẹp Từ Địa Ngục Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với boom một cô gái trẻ khi boom báo tin cô đã mang thai thì prathan chia tay boom và bỏ mặc cô tức giận nên boom thực hiện một lời nguyền giết chết prathan và hưởng lợi từ tài sản của anhchơi ngải 5,xem phim chơi ngải 5,download chơi ngải 5,xem online chơi ngải 5 hd,xem chơi ngải 5 nhanh,tai phim chơi ngải 5,sắc đẹp từ địa ngục,xem phim sắc đẹp từ địa ngục,download sắc đẹp từ địa ngục,xem online sắc đẹp từ địa ngục hd,xem sắc đẹp từ địa ngục nhanh,tai phim sắc đẹp từ địa ngục