Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James Cameron.Diễn Viên: James Cameron,Bernard Hill,Ewan Stewart,Scott G Anderson,Marc Abbink,Don Lynch,Ken Marschall

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James CameronChưa Sub Năm: 2012

James Cameron, tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại. "Titanic" (1997) ôm về tận 11 giải Oscar và hơn 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn thế giới. Sau phiên bản 3D và truyền hình, nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phút.

Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Nữ Đặc Vụ Miscasting.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield Exorcism.Diễn Viên: Hee,Soon Park,Erin Connor

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield ExorcismChưa Sub Năm: 2023

Lara là một phụ nữ đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống và đối diện với một tình trạng tinh thần phức tạp. Cô bị thúc đẩy bởi chồng mình để tìm kiếm sự chữa trị cho tâm lý bất ổn của mình từ một cộng đồng cuồng tín.

Xem Phim Chú Bò Đầu Tiên - First Cow Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đầu bếp và một người trung quốc nhập cư đã hợp tác thành công cho trang trại bò sữachú bò đầu tiên,xem phim chú bò đầu tiên,download chú bò đầu tiên,xem online chú bò đầu tiên hd,xem chú bò đầu tiên nhanh,tai phim chú bò đầu tiên,first cow,xem phim first cow,download first cow,xem online first cow hd,xem first cow nhanh,tai phim first cow