Nhanh Hay Là Chết The Quick And The Dead.Diễn Viên: Russell Crowe,Sharon Stone,Gene Hackman,Leonardo Dicaprio

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The DeadViệt Sub Năm: 1995

Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.

Vương Quốc Bí Mật The Secret Kingdom.Diễn Viên: Russell Crowe,Sharon Stone,Gene Hackman,Leonardo Dicaprio

Vương Quốc Bí Mật The Secret KingdomViệt Sub Năm: 2023

Ẩn dưới sàn phòng ngủ của họ là một vùng đất mê hoặc, cần được bảo vệ khỏi một kẻ thù cổ xưa - ác quỷ Shroud. Khi họ bắt đầu hành trình tìm kiếm và kết hợp năm bảo vật thần kỳ để cứu vương quốc, Peter và Verity phải đối mặt với những thách thức vĩ đại đòi hỏi lòng dũng cảm của họ đến giới hạn.

Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me High.Diễn Viên: Moon Lee,Kar Lok Chin,Sibelle Hu

Bá Vương Tạ Giáp Bury Me HighViệt Sub Năm: 1991

Bí mật về phong thủy liên quan đến sự thành bại, tồn vong của số phận. Cả 3 người đều xa lạ chỉ có một điểm chung là cha của họ có quan hệ với nhau, khi chết họ dựa vào phong thủy để chôn mình nhằm để lại sự phù hộ cho con cháu mình : Một người chôn ở địa thế tài lộc con gái ông ta sau này rất giàu có, một người chôn ỡ mộ trí

Xem Phim Chú Chó Max - Max Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chú chó max có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của hoa kỳ sau đó người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôichú chó max,xem phim chú chó max,download chú chó max,xem online chú chó max hd,xem chú chó max nhanh,tai phim chú chó max,max,xem phim max,download max,xem online max hd,xem max nhanh,tai phim max,thomas haden church,josh wiggins,luke kleintank,lauren graham,robbie amell