Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Tầm Nã Sát Thủ Driven To Kill.Diễn Viên: Steven Seagal,Dmitry Chepovetsky,Igor Jijikine,Robert Wisden,Inna Korobkina

Tầm Nã Sát Thủ Driven To KillThuyết Minh Năm: 2009

Thám tử Jacob Stillwell là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc cực kỳ bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt vô cùng tàn ác. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?

Xem Phim Chủ Nghĩa Tự Do - Gully Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của 3 thanh niên những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào trong suốt 48 giờ cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp los angeleschủ nghĩa tự do,xem phim chủ nghĩa tự do,download chủ nghĩa tự do,xem online chủ nghĩa tự do hd,xem chủ nghĩa tự do nhanh,tai phim chủ nghĩa tự do,gully,xem phim gully,download gully,xem online gully hd,xem gully nhanh,tai phim gully