Mái Nhà Của Raven Ravens Home

Mái Nhà Của Raven Ravens HomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/13)

series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ. Từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà Raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với Booker.

Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Xem Phim Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trường cấp 2 dân lập yo san giáo viên chủ nhiệm lớp 3 2 han bong gu uhm ki joon đóng gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ kang ye rim kim so hyun đóng và seo sang woo lee min hyuk đóng đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy han bong guchủ nhiệm hắc ám,xem phim chủ nhiệm hắc ám,download chủ nhiệm hắc ám,xem online chủ nhiệm hắc ám hd,xem chủ nhiệm hắc ám nhanh,tai phim chủ nhiệm hắc ám,nightmare teacher,xem phim nightmare teacher,download nightmare teacher,xem online nightmare teacher hd,xem nightmare teacher nhanh,tai phim nightmare teacher,uhm ki joon,kim so hyun