Người Phụ Nữ Thương Trường Working Girl

Người Phụ Nữ Thương Trường Working GirlViệt Sub Năm: 1988

được sản xuất cuối những năm 80 do Mike Nichols đạo diễn là một cái nhìn chân thật về thế giới công việc hiện đại và những định kiến về vẻ ngoài, giáo dục, dòng dõi gia đình. Đó là câu chuyện về cô trợ lý Tess McGill’s vươn lên hàng đầu được nhiều khán giả yêu thích.

Đối Tác Hoàn Hảo Miss Partners.Diễn Viên: Đường Yên,Quách Phú Thành,Diêu Thần

Đối Tác Hoàn Hảo Miss PartnersThuyết Minh Năm: 2016

Là tác phẩm mới ra lò của vị đạo diễn người Hàn Quốc từng thành danh với siêu phẩm Vì Sao Đưa Anh Tới, cùng sự góp mặt của thiên vương Quách Phú Thành. Phim kể về câu chuyện khởi nghiệp tại chốn thương trường tàn khốc của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng.

Câu Chuyện Có Thật True Story.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Câu Chuyện Có Thật True StoryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim mang hơi hướng bí ẩn và kịch tính khi diễn tả lại một sự kiện dựa trên đời thật về một nhà báo của New York Times, Michael Finkel. Bị đuổi việc vì viết bài sai sự thật, Michael lại được báo một tin rằng một tên giết người bị bắt vì sát hại cả gia đình hắn đã từng dùng tên anh để sinh hoạt.

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!.Diễn Viên: James Franco,Jonah Hill,Felicity Jones

Chuyện Tình Của Tôi! My Love Story!! Ore Monogatari!!Thuyết Minh Năm: 2016

tạm dịch: Câu chuyện của tôi là phim điện ảnh live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của đồng tác giả Kazune Kawahara và Aruko. Nhân vật chính là anh chàng nam sinh cao trung Gouda Takeo, một gã khổng lồ có tấm lòng nhân hậu. Đáng tiếc chẳng có cô gái nào thèm ngó ngàng đến Takeo vì họ chỉ mải quan tâm anh bạn chí cốt đẹp trai Sunakawa.

Xem Phim Chuyện Tình Romeo Và Juliet - Romeo And Juliet Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

romeo and juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này phim do mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới william shakespeare xem phim romeo and juliet nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của romeo và juliet với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau nàychuyện tình romeo và juliet,xem phim chuyện tình romeo và juliet,download chuyện tình romeo và juliet,xem online chuyện tình romeo và juliet hd,xem chuyện tình romeo và juliet nhanh,tai phim chuyện tình romeo và juliet,romeo and juliet,xem phim romeo and juliet,download romeo and juliet,xem online romeo and juliet hd,xem romeo and juliet nhanh,tai phim romeo and juliet,hailee steinfeld,douglas booth,damian lewis